Các nguyên tắc giúp bạn sử dụng Email Chuyên nghiệp và Hiệu quả
Sử dụng thành thạo email đã trở thành kỹ năng không thể thiếu trong thời đại thương mại điện tử. Đối với nhiều doanh nghiệp, việc liên lạc với khách hàng và đối tác có thể diễn ra hoàn thoàn thông qua email. Do vậy sử dụng email chuyên nghiệp và hiệu quả là cực […]
Tại Sao Công Ty Nên Dùng Email Doanh Nghiệp
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã tạo ra thói quen trao đổi thông tin bằng email cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Bạn sử dụng email cá nhân, và cả thế giới cũng giống bạn. Doanh nghiệp bạn sử dụng email để đăng ký trao đổi với khách hàng, và doanh […]
Hosting – Khái niệm, phân loại, các thông số và nên thuê hosting ở đâu?
Hosting là gì? Hosting hay còn còn gọi là Web Hosting là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến. Nội dung trang web hay dữ liệu website bạn tải lên sẽ được lưu trữ trên đó, đồng thời cũng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao […]
Vấn đề doanh nghiệp bắt buộc phải biết khi thành lập
Ở giai đoạn đầu thành lập doanh nghiệp, các nhà quản trị thường ít quan tâm đến khía cạnh pháp luật. Các vấn đề về dịch vụ, sản phẩm, phục vụ khách hàng đã đủ nhiều để dành hết sự chú ý và thời gian của doanh nghiệp Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp sau […]
Email doanh nghiệp – Phong cách của người chuyên nghiệp
Giải pháp nhanh nhất – rẻ nhất cho chuyên nghiệp thương hiệu và nâng cao uy tín doanh nghiệp. Giải pháp tốt nhất – xây dựnghệ thống email nội bộ và bảo mật Email doanh nghiệp là gì? Tại sao doanh nghiệp cần phải có? Bạn có từng sử dụng hòm thư điện tử […]
Doanh nghiệp mới cần chú ý điều gì để thành công và phát triển lâu dài
Bạn là một Start up chỉ vừa chập chững khởi nghiệp hoặc bạn vừa quyết định thành lập công ty sau một thời gian kinh doanh tự do. Vậy bạn nên chú ý điều gì để có thể tồn tại trong nền thị trường cạnh tranh và tràn ngập rủi ro này Sau đây là […]
Giúp bạn phân biệt “bán lẻ” “bán buôn” “bán sỉ”. Và một số thuật ngữ thông dụng nghe cái hiểu liền
Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta được nghe rất nhiều đến một từ ngữ cơ bản trong kinh doanh như “bán buôn” “bán sỉ” “bán lẻ”. Vậy chính xác điểm khác biệt là gì? Còn rất nhiều điều mới mẻ chưa biết. Sau đây cùng keyweb tìm hiểu các bạn nhé! I: Khái niệm […]
Khởi nghiệp với kinh doanh đồ handmade
Trong thời gian gần đây, xu hướng khởi nghiệp kinh doanh của các bạn trẻ với đồ handmade đang rất được ưa chuộng. Loại hình kinh doanh này có ưu điểm như ít vốn, khả năng quay vòng vốn nhanh, sản phẩm độc đáo, lượng khách hàng tương đối rộng. Tuy nhiên thì mỗi loại […]
Những việc Doanh nghiệp mới – ĐỪNG TỰ LÀM
Bạn là một nhà doanh nghiệp trẻ, công ty của bạn vừa chỉ mới thành lập. Đây là giai đoạn bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn nhất để đạt được thành công. Là một startup non trẻ, bạn chưa có kinh nghiệm trong việc điều hành công ty. Bạn cần giải bài toán […]
Những độc chiêu bán hàng Online kinh điển dịp Noel không thể bỏ qua
Noel đến, các cửa hàng Online trực tuyến chuyên nghiệp đều thiết kế cho mình một chương trình bán hàng đặc biệt từ giá rẻ, miễn phí…Nhưng vẫn lỗ, tại sao? Theo báo cáo kinh tế của ECM Cứ mỗi dịp Noel tới, có đến 98% các doanh nghiệp bán hàng Online đồng loạt tung […]
Tìm hiểu những chỉ số đo lường của chiến dịch Digital Marketing
Để đo lường sự hiệu quả của mỗi chiến dịch Marketing online, người ta sử dụng các chỉ sốgọi là KPI – Key Performance Indicator (chỉ số đánh giá thực hiện công việc) Với mỗi kênh triển khai của Digital Marketing các chỉ số KPIs là khác nhau. Cùng Keyweb tìm hiểu những chỉ số KPIs […]
Đánh giá các hình thức marketing trực tiếp trong Digital Marketing
Sự bùng nổ và phổ biến của các thiết bị điện tử cầm tay đã biến Marketing trực tiếp trở thành một hình thức marketing hiệu quả và không thể thiếu của các Doanh nghiệp hiện ngay. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, Marketing trực tiếp là gì? Trong chiến dịch Digital Marketing có […]
Những vấn đề chủ chốt của Digital Marketing
Digital marketing hay marketing online, marketing hiện đại, E-marketing…v.v đều là các khái niệm chỉ về việc marketing trong môi trường internet, trong điều kiện mà thương mại điện tử đang bùng nổ mạnh mẽ. Việc thực hiện chiến dịch Digital marketing cho một sản phẩm khác khá nhiều so với marketing truyền thống. Vậy […]
Những vũ khí đo lường cho website mà Webmaster cần biết
Tại Việt Nam, thương mại điện tử phát triển kéo theo sự quan tâm rất lớn đến việc lọc người dùng, hệ thống hóa quy trình mua bán hàng cũng như nghiên cứu thói quen và hành vi của người tiêu dùng trên website trực tuyến. Ngoài việc sử dụng Google Anlalytic cực kỳ quen […]
Vai trò quan trọng của thiết kế website trong Digital Marketing
Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, smart phone và internet. Mỗi doanh nghiệp đều hiểu Digital Marketing đóng vai trò quan trọng như thế nào để đạt được thành công. Vậy thiết kế website giữ vị trí như thế nào, có cần sở hữu một trang web riêng hay không.??? Lẽ dĩ nhiên là […]
Phương pháp xây dựng nội dung thu hút cho website
Một website không được cập nhật nội dung thông tin. Hay nội dung không hấp dẫn, níu chân người dùng quay lại, thì dần dần website sẽ “chìm vào quên lãng” và trở thành một kênh chết. Ở bài viết “Cần làm gì để website hoạt động hiệu quả và liên tục”. Keyweb đã cùng […]
Cần làm gì để website hoạt động hiệu quả và liên tục
Sự phát triển của thương mại điện tử, đòi hỏi các doanh nghiệp, tổ chức muốn phát triển thì cần phải sở hữu một website thương mại. Nhưng chỉ thế thôi chưa đủ, điều quan trọng là các doanh nghiệp cần có kế hoạch như thế nào để website hoạt động hiệu quả và duy […]
Những sai lầm thường gặp trong chiến lược xây dựng video marketing
Video Marketing là một chiến lược tốt để thu hút khách hàng. Nhưng để xây dựng được một chiến dịch Video Marketing hiệu quả, bạn nên biết và tránh những sai lầm sau đây Biến video thành bài thuyết trình bán hàng Dù mục đích của bạn là bán được hàng thì nội dung vẫn […]
Video Marketing – Tìm hiểu và đánh giá xu hướng làm marketing thời đại mới
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin , internet cùng sự phổ biến của các thiết bị điện tử thông minh, đã biến đổi hành vi và sở thích của người tiêu dùng. Công ty, doanh nghiệp sở hữu một thiết kế website chuyên nghiệp chưa đủ. Có tới 52% người Việt Nam […]
Thiết kế UX – Xu hướng thiết kế website của hiện tại và tương lai
Trong lĩnh vực thiết kế website hiện nay, có thể nhận thấy thuật ngữ UX được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết nhưng đây chỉ là một thuật ngữ viết tắt. Xem thêm: Làm thế nào để SEO hình ảnh lên TOP Google? Không may là các thuật ngữ này đã trở nên nguy hiểm […]
Làm thế nào để SEO hình ảnh lên TOP Google?
SEO hình ảnh là gì? SEO hình ảnh lên top thì có lợi ích gì không? Gồm các bước nào? Chúng ta sẽ giải quyết từng vấn đề trong bài biết này nhé. Xem thêm: 4 bước biến người đọc thành khách hàng trên website của bạn. 1. SEO hình ảnh là gì? Với một số […]
4 bước biến người đọc thành khách hàng trên website của bạn
Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), tính đến hết năm 2015, tỷ lệ người sử dụng Internet tại Việt Nam đã đạt 52% tổng dân số. Con số đó vẫn đang và sẽ gia tăng rất nhanh. Với số lượng người dùng lớn như vậy, chúng ta có thể thấy được […]
Những yếu tố tạo nên website thương mại điện tử thành công – Phần 2
Đây là phần 2 của serise tìm hiểu những yếu tố tạo nên website thương mại điện tử thành công. Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu được một số yếu tố căn bản. Trong phần 2 này, chúng ta sẽ cùng tiếp tục thảo luận về các yếu tố khác nhé. 5. […]
Những yếu tố tạo nên website thương mại điện tử thành công – Phần 1
Chìa khóa nào dẫn tới thành công của website thương mại điện tử? Tại sao có những website rất hiệu quả? Tại sao website của bạn chưa làm được như vậy? Hãy đến với serise tìm hiểu những yếu tố tạo nên website thương mại điện tử thành công của chúng tôi. Bạn sẽ giải […]