Hi các bạn!
Trong một số trường hợp khi đăng nhập sai quá nhiều lần hoặc vì một lý do nào đó mà địa chỉ ip của bạn bị chặn không thể truy cập vào trang quản lý hosting… . Sau đây Keyweb xin hướng dẫn các bạn cách khắc phục sự cố trên bằng một số cách như sau:
1. Thực hiện reset modem mạng.
2. Trong trường hợp bạn không thể reset modem mạng hoặc đã reset mà vẫn không truy cập được bạn có thể gửi ticket yêu cầu hỗ trợ với nội dung hỗ trợ khắc phục sự cố bị chặn ip kèm địa chỉ ip mạng mà bạn đang sử dụng. Vậy làm sao để gửi được ticket hỗ trợ thì bạn làm theo các bước sau đây:
– Bước 1: Truy cập vào keyweb.vn và click vào mục Gửi ticket ở góc trên cùng bên phải của website
– Bước 2: Đăng nhập bằng email và mật khẩu của bạn (sử dụng email và mật khẩu mà trước đó đã dùng để đăng ký trên hệ thống keyweb.vn). Sau khi đăng nhập thành công bạn click vào TẠO YÊU CẦU HỖ TRỢ để vào giao diện khởi tạo ticket.
– Bước 3: Nhập các thông tin như sau:
– Sau khi gửi ticket thành công Kỹ thuật sẽ tiếp nhận kiểm tra thông tin, vấn đề bạn đang gặp phải và phản hồi lại cho bạn qua hệ thống ticket. Khi có phản hồi từ kỹ thuật hệ thống sẽ gửi thông báo về email của bạn
– Trong nội dung email sẽ có thông tin và link truy cập vào ticket của bạn. Hoặc có thể kiểm tra trực tiếp trên hệ thống
– Bạn có thể click vào link ticket trong email hoặc ticket trên danh sách để xem chi tiết nội dung phản hồi từ kỹ thuật và trao đổi lại với kỹ thuật ngay trong đó
Trên đây là bài hướng dẫn các bạn vài cách để khắc phục sự cố bị chặn ip hoặc yêu cầu hỗ trợ khi gặp các vấn đề khác về dịch vụ qua kênh ticket. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Keyweb.vn!